Ấn tượng với máy sấy lạnh tại Hội chợ triển lãm công nghệ Tân Bình 2020

Máy sấy lạnh SUNSAY tại hội chợ triễn lãm công nghệ Tân Bình 2020.

Sáng ngày 30/10/2020, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP Hồ Chí Minh đã khai mạc “Hội chợ triển lãm Công nghệ nuôi trồng, chế biến nông, lâm, thủy sản TP Hồ Chí Minh lần thứ 3 năm 2020.

 Địa điểm năm nay được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Thể thao quận Tân Bình (quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh). Theo kế hoạch, sự kiện sẽ kéo dài đến ngày 3/11.

Với hơn 200 gian hàng tham gia tại Hội chợ triển lãm lần này, ngoài những sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thì các thiết bị, máy móc bảo quản sau thu hoạch cũng nhận được sự quan tâm khá lớn từ các khách tham quan.

Máy sấy công nghệ hiện đại
Máy sấy lạnh SUNSAY

Tại các gian hàng trong hội chợ triễn lãm năm nay, các thiết bị máy móc trưng bày như máy sấy lạnhmáy sấy thăng hoa, Đây những thiết bị bảo quản và chế biến thực phẩm hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến hiện nay, nhằm bảo quản thực phẩm sau thu hoạch một cách tốt nhất.

máy sấy lạnh 12 khay
máy sấy lạnh 12 khay

Máy sấy lạnh hay còn biết tới với cái tên máy sấy bơm nhiệt, đây là dòng máy sấy áp dụng công nghệ hiện đại, sản phẩm được sấy khô hoàn toàn ngay trong buồng sấy với nhiệt độ từ 20-50oc. Đây cũng là lý do vì sao người ta gọi là máy sấy lạnh, khác với máy sấy nhiệt thông thường dùng nhiệt độ cao để làm khô sản phẩm.

Nguyên lý hoạt động của máy sấy lạnh là làm khô sản phẩm ở điều kiện nhiệt độ thấp, chính điều này các loại sản phẩm khi làm khô sẽ không bị biến đổi tính chất, cũng như thay đổi về màu sắc và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.

Khách hàng của SUNSAY
Khách hàng của SUNSAY

Trong buồng sấy khi máy hoạt động sẽ tuần hoàn kín hoàn toàn, giúp làm khô sản phẩm đều và nhanh chóng, sản phẩm sấy không bị ảnh hưởng môi trường bên ngoài, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với cơ chế hoạt động chỉ hút hơi nước từ sản phẩm và thoát nước ra bên ngoài, không thải khí.

Gian hàng trưng bày của máy sấy SUNSAY nổi bật với dòng máy sấy lạnh, đây là thiết bị sấy thực phẩm đã được nhiều khách tham quan chú ý nhất trong những ngày hội chợ triễn lãm tổ chức.

Khách hàng của SUNSAY
Khách hàng của SUNSAY

Kiểu dáng máy được thiết kế hiện đại, theo lối tối giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, máy sấy lạnh SUNSAY được thiết kế hoàn toàn bằng inox 304, điều này cũng làm khách tham quan tâm đắc vì tính khoa học của sản phẩm.

Sắp xếp khay sấy thuận tiện và dễ dàng, thuận lợi trong quá trình sử dụng, lau chùi thiết bị, đảm bảo vệ sinh, đặc biệt vì từ 100% INOX 304 mà không bị hoăn gĩ trong quá trình sử dụng, không ảnh hưởng đến sản phẩm sấy.

Với màn hình điều khiển đặt phía trên máy sấy, người sử dụng có thể dễ dàng tao tác và điều khiển với các nút bấm và điều khiển, các nút chỉnh nhiệt độ và cài đặt thời gian sấy, màn hình hiển thị độ ẩm, nhiệt độ thuận lợi trong quá trình sấy và theo dõi sản phẩm sấy.

Máy sấy thăng hoa SUNSAY
Máy sấy thăng hoa SUNSAY

Ngoài máy sấy lạnh được trưng bày tại gian hàng của SUNSAY, nhiều khách tham quan cũng ấn tượng với dòng máy sấy cao cấp – sấy thăng hoa, Thiết bị này có thể sấy thực phẩm ở môi trường chân không, nhiệt độ sấy được làm âm xuống đến -65 độ, và hút nước, tách ẩm, làm khô hoàn toàn nhưng màu sắc không thay đổi, đặc biệt ấn tượng với việc hoàn nguyên sản phẩm sấy thăng hoa, sau khi ngâm nước sẽ trở lại trạng thái ban đầu.

Khách hàng tham quan gian hàng của SUNSAY tại hội chợ
Khách hàng tham quan gian hàng của SUNSAY tại hội chợ

Trong suốt những ngày hội chợ diễn ra, đã có nhiều khách hàng đã quan tâm và mong muốn trải nghiệm ngay sản phẩm máy sấy lạnh mà SUNSAY cung cấp, SUNSAY không chỉ Tư vấn sấy thử và lắp đặt bảo hành tận nơi, mà còn có nhiều hỗ trợ đến khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất, như tư vấn đầu tư thiết kế và giám sát nhà máy sấy cho các đơn vị chưa có kinh nghiệm trong các lĩnh vực đầu tư các hệ thống máy sấy công nghiệp.

Khách hàng của SUNSAY
Khách hàng của SUNSAY

Để nhận mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, từ hình ảnh máy sấy, thời gian sấy các loại sản phẩm cũng như nhận báo giá máy sấy lạnh, quý khách hàng có thể liên hệ ngày đến số điện thoại, Zalo: 0935.995.035 hoặc qua số tổng đài 094.110.8888.

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã ghé thăm gian hàng của SUNSAY tại Hội chợ triển lãm Công nghệ nuôi trồng, chế biến nông, lâm, thủy sản TP Hồ Chí Minh lần thứ 3 năm 2020.

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 5 / 5. Vote count: 2

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi SUNSAY Việt Nam trên các mạng xã hội khác

Liên hệ điện thoại
Zalo